รายละเอียดเนื้อหา

เลเซอร์รอยสิว ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ด้วย 577

เลเซอร์รอยสิว กำจัดทุกริ้วรอยกวนใจ ไม่ว่าจะรอยดำ รอยแดง รอยสิว ซึ่งเป็นผลมาจากการเป็นสิว วายร้ายทำลายผิว ศัตรูเบอร์ 1 ของหนุ่มสาว ในสภาวะอากาศที่เต็มไปด้วยมลพิษบวกกับต้องใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการติดเชื้อของโควิด 19 ซึ่งทำให้ใบหน้าของคุณเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก เรียกได้ว่าเลี่ยงการเป็นสิวได้ยากมาก  

สิวนอกจากจะปวดจากการอักเสบแล้ว เมื่อหายยังทิ้งร่องรอยให้ดูต่างหน้าอีกด้วย ทั้งรอยดำ รอยแดง  รอยสิว ทำลายความมั่นใจ กู้ผิวให้กลับมาเรียบเนียนไร้รอยสิวอีกครั้ง ด้วย 577 Yellow Laser เลเซอร์รอยสิวที่จะทำให้คุณตกตะลึงกับประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวสุดล้ำ กำจัดทุกรอยสิว รอยดำ รอยแดง กวนใจ ด้วยงบประหยัด ใช้เวลารักษาน้อยแต่ได้ประสิทธิภาพมาก

577 Yellow Laser เลเซอร์รอยสิว ยืนหนึ่งเรื่องการรักษารอย

577 Yellow Laser เลเซอร์แสงสีเหลือง นวัตกรรมเลเซอร์มาแรงแห่งปี ยืนหนึ่งเรื่องการรักษารอยสิว รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จางลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่เจ็บ ไม่แสบ ไม่ตกสะเก็ดหลังทำ กำจัดทุกริ้วรอยกวนใจด้วยคลื่นความยาว 577 นาโนเมตร กำจัดริ้วรอยที่เกิดจากความผิดปกติของเม็ดสีเมลานิน เช่น รอยสิว รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ เส้นเลือดบนใบหน้า หรือแม้แต่การอักเสบของสิว เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

หลักการทำงานของ 577 Yellow Laser เลเซอร์รอยสิว

กำจัดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ ด้วยนวัตกรรมพลังงานเลเซอร์ที่เกิดจากเทคโนโลยี HOPSL (high-power optically pumped semiconductor laser) เลเซอร์ชั้นสูงจากประเทศเยอรมัน  มาตรฐานระดับ Gold Standard สำหรับการรักษาโรคของเส้นเลือดโดยเฉพาะ 

ทำงานด้วยเลเซอร์แสงสีเหลืองความยาวคลื่น 577 นาโนเมตร คลื่นที่มีเป้าการทำลายเฉพาะเจาะจง สามารถเข้าไปรักษาและทำลายสาเหตุความผิดปกติของเส้นเลือดและการสร้างเม็ดสีเมลานิน ส่งพลังงานแบบ Homogeneous beam ให้พลังงานออกมาสม่ำเสมอ และอย่างอ่อนโยน ไม่ทำอันตรายต่อเนื้อเยื่อ และไม่ทำให้เกิดบาดแผลบนชั้นผิว

ทำไม 577 Yellow Laser ถึงยืนหนึ่งเรื่องการรักษารอย

เลเซอร์แสงสีเหลืองที่ถูกปล่อยออกมา สามารถถูกดูดซับในเม็ดเลือดแดงได้เป็นอย่างดี จึงนำมารักษารอยโรคที่เกิดจากเส้นเลือด เช่น เส้นเลือดฝอยขยาย หน้าแดง ผื่นแดง ฝ้าเลือด การอักเสบของสิว รอยแดงสิว เป็นต้น สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น

ทำ 577 Yellow Laser ดีอย่างไร

  • ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ดูจางลง เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ
  • สิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ต้นเหตุของรอยดำ
  • รอยแดง ปานแดง ช่วยลดรอยจากเส้นเลือดที่เป็นสาเหตุ
  • หน้าแดง ช่วยรักษาเส้นเลือดฝอยแตกบนใบหน้า ต้นเหตุของปัญหาหน้าแดง
  • สีผิว ช่วยปรับสีผิวหน้า ให้สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น
  • ริ้วรอย ช่วยลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ของผิว

รีวิวทำ 577 Yellow Laser โดยคุณมิว @mewmonkmank

เลเซอร์ 577 Yellow Laser เลเซอร์แสงสีเหลือง ที่มิวไปทำมา 1 ครั้งเท่านั้นก็เห็นผลได้ชัดเจนมาก ทั้งรอยแดง การอักเสบของผิว รอยดำ ฝ้า กระ รอยดำจากสิว สามารถแก้ไขได้หมด และหมอเด่น (นายแพทย์อภิวัฒน์ มงคลสินธุ์) เองก็มีเทคนิคยิงเลเซอร์ให้เห็นผลได้ทันทีเยด้วย อยากให้เพื่อนๆ ดู before – after แล้วจะร้อง!!!

577 Yellow Laser เลเซอร์รอยสิว ปราบทุกรอยกวนใจ  ทั้งรอยแดง การอักเสบของผิว รอยดำ ฝ้า กระ รอยดำจากสิว ที่ FaceXercise Clinic คลินิกความงามชั้นนำของไทย ดูแลลูกค้าทุกท่านโดยนายแพทย์อภิวัฒน์ มงคลสินธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบรูปหน้า (Facial Design) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และเป็นผู้ก่อตั้ง FaceXercise Clinic ที่จะให้การดูแล วิเคราะห์สภาพปัญหาต่างๆ ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาในการรักษา มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการรักษาที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยเพื่อให้ความสวยของคุณเป็นไปได้ดั่งที่ใจต้องการ รวมถึงเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสากล สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด เพื่อใบหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมโชว์หน้าสดตลอดทั้งวัน ปรึกษาเลย https://bit.ly/3fLar6Y

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top
Scroll to Top

Make An Reservation